GÓI THẦU XL-01, DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH ĐƯỜNG CAO TỐC MỸ THUẬN – CẦN THƠ – VNCN E&C
Tiếng Việt English
Dự án

Liên kết website

Thông kê truy cập
  • Online : 0
  • Truy cập : 125588


GÓI THẦU XL-01, DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH ĐƯỜNG CAO TỐC MỸ THUẬN – CẦN THƠ
  • . Gói thầu XL-01: Km107+363,08 ÷ Km113+500
  • . Địa điểm:Thành phố Vĩnh Long và huyện Châu Thành – tỉnh Đổng Tháp
  • . Chủ đầu tư: Bộ Giao Thông Vận Tải. Tổng Công ty Đầu tư Phát triển và Quản lý Hạ tầng Giao thông Cửu Long (nay là Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận) được giao quản lý dự án
  • . Nhà thầu chính:Liên danh VNCN E&C – Nhạc Sơn – 319 Bộ Quốc Phòng
  • . Giá trị hợp đồng: 809 tỷ VNĐ
  • . Thời gian thực hiện:24 tháng

Dự án đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ dài gần 23 km. Dự án có tổng mức đầu tư 4.800 tỷ đồng, do Bộ Giao Thông làm chủ đầu tư và giao cho Tổng Công ty Đầu tư Phát triển và Quản lý Hạ tầng Giao thông Cửu Long quản lý dự án. Dự án sẽ cơ bản hoàn thành vào năm 2022 và đưa và khai thác toàn bộ giai đoạn 1 trong năm 2023.

Sơ đồ toàn tuyến dự án cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ

Liên danh Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Kỹ Thuật VNCN E&C – Công ty TNHH Nhạc Sơn – CTCP 319 Bộ Quốc Phòng đã trúng gói thầu XL-01: Xây dựng đoạn tuyến Km107+363,08 – Km 113+500 (bao gồm khảo sát, thiết kế bản vẽ thi công) thực hiện trong thời gian 24 tháng.

Gói thầu XL-01: Km 107+363,08 -:- Km 113+500 với tổng chiều dài khoảng 6,137 km: Điểm đầu từ Km107+636,08 thuộc địa phận xã Tân Hòa, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long, là điểm kết nối với  dự án Cầu Mỹ Thuận 2; Điểm cuối: Km113+500 thuộc địa phận xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.

Quy mô và tiêu chuẩn kỹ thuật của các hạng mục chính tại dự án Gói thầu XL-01, Dự án đầu tư xây dựng công trình đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ giai đoạn 1:

* Thi công đường cao tốc:

– Tổng chiều dài đường cao tốc: L = 6,137 Km. Vận tốc thiết kế: Vtk = 80Km/h.

– Giai đoạn 1 phân kỳ đầu tư với quy mô 4 làn xe, giai đoạn hoàn chỉnh 6 làn xe.

– Quy mô mặt cắt ngang giai đoạn 1: Bn = 17m; bề rộng các cầu trên tuyến chính Bc = 17,5m

– Đoạn QL80, QL1 phạm vi nút giao: cải tạo, mở rộng với nền đường Bn = 20,5m, bề rộng mặt đường Bm = 19,5m

– Nền đường: đào và đắp, tại một số vị trí đào đá và khoan phá đá nổ mìn.

– Xây dựng 1 nút giao: Nút giao QL80 và 01 nút giao trực thông bố trí tại cầu vượt An Phú Thuận

– Xây dựng đường gom dân sinh (B=3,5m); hầm chui dân sinh, hệ thống thoát nước, hệ thống an toàn giao thông…

– Kết cấu mặt đường tuyến chính: Cấp cao A1, Eyc ≥ 180Mpa.

* Thi công cầu:

– Xây dựng 06 cầu trên tuyến, 01 cầu vượt nút giao trực thông, 01 cầu nằm trên QL80.

– Kết cấu phần dưới: Cọc khoan nhồi, cọc đóng D600, móng nông, mố dạng chữ U, trụ dạng thân đặc.

– Kết cấu phần trên: dầm I và dầm Super-T bê tông cốt thép dự ứng lực căng trước, chiều dài dầm thay đổi phụ thuộc vào vị trí cầu.

Công ty VNCN E&C thực hiện toàn bộ phần công trình cầu của gói thầu: Cầu Tập Đoàn 13, Cầu Nhà Dài, Cầu Rạch Lẫm, Cầu Xẻo Vang, Cầu Rạch Ấp, Cầu Xẻo Trầu, Cầu Cái Đôi, Cầu vượt An Phú Thuận và thực hiện thi công các hạng mục An toàn giao thông: hạng mục Dải phân cách cứng, Lưới chống chói, Tín hiệu giao thông của tuyến.

 



[Trở về]

Văn Phòng :

Địa chỉ: Tầng 17,18 - Tòa nhà Vinaconex – 34 Láng Hạ, Đống Đa, Ha Noi.
Điện thoại :   (+84.4).3776.5888 Fax :  (+84.4).3776.5999  E-mail: vncnec@vncnec.com.vn | Copyright © 2016 VNCN E&C. All rights reserved.